Gà 68 (LỘC PHÁT) cúng, biếu

Gà Chín Cựa thuần chủng có sức khỏe tốt, thích nghi nhiều môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sức đề kháng cao trước nhiều loại bệnh phổ thông. Gà Chín Cựa khi trưởng thành nặng từ 1,7 kg đến 2kg (đối với loại 06 cựa), nặng từ 2kg đến 4kg (đối với loại 08 cựa). Thịt Gà Chín Cựa có hương vị đậm đà, thịt giòn, thơm ngon, đặc biệt còn là phương thuốc, bồi bổ sức khỏe rất hiệu quả. 
* Gà 6 cựa: Số 6 (LỘC) có ý nghĩa điềm lành thuận lợi, không những thế, trong cách đọc của hán nôm, số 6 đồng âm với Lộc, vì vậy số sáu còn là biểu tưởng của Lộc, là tiền lộc, vàng lộc. 

* Gà 8 cựa: Trong các con số, số 8 (PHÁT) được coi là hoàng hậu trong các con số, con số này mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp: Biểu tượng cho sự thịnh vượng, phát đạt, giàu sang, sung túc. 

=> Sự kết hợp của cặp đôi Gà Chín Cựa 68 (LỘC PHÁT) là sự lựa chọn thông minh nhất, là món quà TIẾN VUA mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN, có ý nghĩa nhất khi biếu SẾP, BỐ MẸ VỢ hay dâng lên ÔNG BÀ TỔ TIÊN (đối với cặp đôi Gà Chín Cựa 68 Trống - Mái, ý nghĩa không chỉ dừng lại là LỘC PHÁT, nó còn mang ý nghĩa lớn lao là sự SINH SÔI NẢY NỞ, LỘC PHÁT không ngừng). 

* Quý khách có nhu cầu mua Gà Chín Cựa 68 (LỘC PHÁT) cúng, biếu vui lòng liên hệ để đặt hàng.